i regret telling the hr what is happening with my personal life. and how bullshit it was na wala manlang silang ginawa to improve the situation if they wanted me to stay. pero maybe that's it na talaga. first of all, ayoko naman talaga ng work ko, and the main reason why i accepted that because i had to make money. and di ako makaalis kasi ang hirap ng situation namin that time and now lang talaga ako nagkaron ng chance to leave. nakakahiya na nakalagay sa cv ko or jan yung experience ko. sana pala nagplan muna ako bago kumuha ng work at hindi napressure sa gusto ng nanay ko, pero kasi that time gusto ko na kumita ng pera. pero ngayon kinakahiya ko siya. if i had the chance to reset my life, ayoko na ilagay or iassociate yung sarili ko sa company na yun. kasi wala talagang growth. lahat sakit lang sa ulo. ni hindi nga maayos yung manpower sa area namin. lagi na lang may dahilan.